Đường dây nóng (0205) 3876887
Tìm kiếm

TIẾP SỨC MÙA THI 2024

Từ cấp Trung ương đến cơ sở đã phát huy tính xung kích, sáng tạo với mục tiêu hỗ trợ tối đa cho thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi. Chương trình “Tiếp sức mùa thi” đã có rất nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh, nghị lực và niềm tin cho thí sinh.

Chiều ngày 20/6, Đoàn Thanh niên Công ty đến thăm và tặng gần 500 chai nước Vivala cho 03 trường THPT trên địa bàn thành phố trước thềm kỳ thi THPT Quốc gia năm 2024.

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên Công ty, nằm trong Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè năm 2024” do TW Đoàn phát động.

Hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, chương trình “Tiếp sức mùa thi” đã trở thành một phong trào lớn của thanh niên Việt Nam nói chung, thanh niên thành phố Lạng Sơn nói riêng. Nhiều truyền thống tốt đẹp của dân tộc được phát huy, lan tỏa, giúp thế hệ trẻ trưởng thành hơn, biết sống có trách nhiệm, quý trọng những gì mình đang có và mong muốn sẻ chua niềm hạnh phúc cho cuộc đời. “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” sẽ là hành trang giúp các em học sinh vững vàng bước vào cuộc sống, góp sức trẻ cho quê hương, phấn đấu và rèn luyện, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu đep, vững mạnh.

Chúc các sĩ tử 2k6-er vững tin, chiến thắng, vượt vũ môn thành công.